[Fanfic] Hứa Với Tôi Kiếp Sau Không Làm Bạn – Chương 4

0ac2cdf41bd5ad6e2a0a10ca85cb39dbb7fd3c7d

Hoàng Đình Đình có hơi trẻ con, nhưng chỉ khi ở trước mặt Lý Nghệ Đồng mới biểu hiện ra ngoài. Nàng chỉ muốn Lý Nghệ Đồng đưa nàng về nhà, chỉ làm nũng với Lý Nghệ Đồng, chỉ cho Lý Nghệ Đồng xem ảnh chụp của mình.

Nàng sẽ chỉ cùng Lý Nghệ Đồng nấu cháo điện thoại, tâm sự với cô những điều mình thích, hơn nữa chỉ cho Lý Nghệ Đồng biết khuyết điểm của mình.

Cho nên Lý Nghệ Đồng cảm thấy được, dù sao trong lòng nàng, cô là một người đặc biệt, là độc nhất vô nhị.Coi như là có một đặc quyền đi?

Lý Nghệ Đồng biết trong lớp có bao nhiêu nam sinh thích Hoàng Đình Đình, bọn họ đều bất mãn vì không được Hoàng Đình Đình để ý như cô. Như vậy ngược lại làm cho cô có cảm giác về sự ưu việt, cho dù là bạn, thì cũng là một người bạn đặc biệt.

Cho dù không thể tới gần cậu, nhưng vẫn có thể ở bên cạnh cậu, chờ đợi cậu.

Cứ thích cậu một cách nhút nhát như vậy.

Nếu không phải vì Hoàng Đình Đình, thì ai thèm đến trường cơ chứ.

Ở trường, Lý Nghệ Đồng giống như sứ giả, kè kè bên Hoàng Đình Đình mọi lúc mọi nơi. Giúp Hoàng Đình Đình mua đồ, thấy đồ ăn ngon, người đầu tiên nghĩ đến là Hoàng Đình Đình, học thể dục xong, cô giúp nàng mát xa, Hoàng Đình Đình làm vệ sinh, cô giúp nàng quét rác dọn rác rưởi. Hoàng Đình Đình luôn nói với Lý Nghệ Đồng cậu tốt với mình như vậy, mình lấy gì đáp trả đây. Lý Nghệ Đồng cười nói cậu thật là ngốc, ai cần cậu đáp trả chứ. Hoàng Đình Đình nói mình thật sự là buôn bán lãi to rồi, cậu chính là nhân viên mát xa của mình, kiêm ngân hàng kiêm vệ sĩ kiêm chân sai vặt luôn!

Kỳ thật mình không phải là chưa nghĩ tới, mình muốn là thế giới của cậu.

Thế nhưng, Lý Nghệ Đồng vẫn không thể mở miệng. Nói thế nào được đây? Suy nghĩ của Hoàng Đình Đình đôi khi không hề giống một đứa trẻ, nàng thường nói, ở tuổi này, thì làm sao biết thế nào là yêu, cùng lắm chỉ coi người ta là thần tượng thôi.

Nếu như đúng lúc này nói thích cậu, mình có phải sẽ bị cậu đối xử giống như những người kia không.

Một bên sợ hãi Hoàng Đình Đình sẽ biết được tình cảm này, một bên lại hy vọng có một ngày nàng cũng có thể dần dần thích mình.

Một tình yêu nhát gan, yếu đuối như vậy.

Nếu cậu biết mình thích cậu, có phải cậu sẽ ghét mình hay không?

Chỉ cần nghĩ đến một ngày nào đó cậu ghét bỏ mình, rời xa mình, mình sẽ rất đau khổ. Lý Nghệ Đồng nhìn theo hình bóng Hoàng Đình Đình, đau xót nghĩ.

Bình luận về bài viết này