Xin lỗi

db153ac5jw1eqzoig2t78j22yo4g0u10

Đúng là tôi khi vừa vào nhóm đã hạn chế mình không đủ nên phạm phải sai lầm, bây giờ tôi muốn bày tỏ sự day dứt chân thành nhất đến mọi người, thật sự rất xin lỗi!

Đối với những fan hiện tại và cả trước đây của tôi, mỗi khi tôi phạm sai lầm đều khiến mọi người bị tổn thương rất nhiều, thật sự rất xin lỗi các fan, bởi vì những sai lầm mà tôi đã mắc phải, tôi sẽ tiếp thu những phê bình của mọi người cũng như tiếp nhận hình phạt của công ty.

Thật không công bằng khi đã làm tổn thương những người yêu quý tôi, quan tâm tôi, cũng như các fan hâm mộ của tôi, thật sự rất xin lỗi.

Nhìn những người yêu quý tôi chỉ vì lỗi lầm của tôi mà bị người khác chỉ trích khiến tôi thật sự không biết phải làm gì cho đúng. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả mọi người, nhìn các fan vì những chuyện này mà phải khó chịu, tôi thật sự rất buồn, tôi không muốn vì vấn đề của mình lại khiến cho các fan không vui. Tôi xin tình nguyện tiếp nhận hình phạt sắp tới, tôi muốn mọi người sẽ tiếp tục mỉm cười để có thể bước tiếp cùng tôi trên con đường sau này, xin mọi người hãy cho tôi một cơ hội, tôi tuyệt đối sẽ không tái phạm.

Thật sự rất xin lỗi mọi người, cho đến bây giờ, mỗi lần đứng trên sân khấu biểu diễn tôi đều cảm thấy rất có lỗi với mọi người, chỉ có cố gắng làm tốt chuyện của mình mới có thể khiến tôi dễ chịu đi một chút. Được đứng ở trên sân khấu nhìn mọi người vui vẻ, nhìn mọi người ở trên mạng vui vẻ tranh luận là điều hạnh phúc nhất của tôi, tôi không cầu mọi người tha thứ, tôi chỉ xin mọi người hãy cho tôi một cơ hội, tôi nhất định sẽ không bởi vì những lời nói ngây thơ của mình và những việc làm sai trái của mình mà để mọi người phải chịu tổn thương, thật sự rất xin lỗi.

Một suy nghĩ 4 thoughts on “Xin lỗi

Bình luận về bài viết này